Danh sách 10 cửa hàng trang sức TPHCM đẹp và chất lượng

Thị trường mua bán trang sức tại Việt Nam luôn rất sôi động. Chính vì vậy số lượng các cửa hàng, thương hiệu trang sức kim cương – đá quý được hình thành ngày một nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng là những cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp, mang đến những sản phẩm chính hãng với thiết kế đẹp mắt. Rất nhiều trường hợp khách hàng đã phải bỏ ra số tiền lớn để nhận về là hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy nên mua trang sức ở đâu? Theo dõi bài viết dưới đây của Cirila để biết về top 10 cửa hàng trang sức TPHCM đẹp và chất nhất bạn nhé!

1. Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận – PNJ

Vàng bạc đá quý PNJ chắc không còn là cái tên quá xa lạ cho các tín đồ mê trang sức. Chính vì lý dó này mà PNJ không thể thiếu trong top 10 cửa hàng mua kim cương uy tín nhất TPHCM trong năm nay.

Cửa hàng trang sức PNJ

Cửa hàng trang sức PNJ có lẽ đã không còn là cái tên quá xa lạ dành cho các tín đồ mê trang sức, đặc biệt là kim cương đá quý. Nằm trong top 10 cửa hàng trang sức kim cương TPHCM đẹp nhất PNJ tự hào là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm trang sức đá quý kim cương chính hãng trên quy mô toàn quốc. PNJ cũng có một đội ngũ chuyên gia giám định chất lượng nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng khi mua hàng tại đây.

2. Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC

SJC đã có hơn 22 năm hoạt động trong lĩnh vực trang sức đá quý kim cương. SJC cũng đã dần trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng và đi sâu vào tiềm thức khách hàng. Các sản phẩm trang sức kim cương SJC cung cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn từ giá thành cho đến chất lượng. Ngoài ra thì SJC còn có chế độ hậu mãi tốt nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ tại đây.

3. Shop trang sức bạc TPHCM – KAT Jewelry

KAT Jewelry là thương hiệu trang sức với những sản phẩm cao cấp, mang theo nét đẹp hoài cổ của người thợ kim hoàn. Trong từng thiết kế đều được lấy từ cảm hứng, đam mê và hoài bão của KAT, mang đến những sản phẩm độc nhất vô nhị, đáp ứng xu hướng thị trường.

4. Ddreamer Silver Jewelry

Một cửa hàng trang sức uy tín và có tiếng mà Cirila Diamond muốn giới thiệu đến bạn chính là Ddreamer Silver Jewelry. Với đa dạng các sản phẩm, kiểu dáng và mẫu mã đáp ứng nhiều phong cách của mỗi người. Cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, không bị oxy hóa và giữ được vẻ sáng bóng theo thời gian.

Ngoài ra thì cửa hàng cũng có dịch vụ bảo hành sản phẩm và đánh bóng miễn phí vô thời hạn hành cho những khách hàng đã từng mua sản phẩm tại đây.

5. Cửa Hàng Trang Sức Gypsy.lala

Cửa hàng trang sức Gypsy.lala đang là địa chỉ quen thuộc của hàng nghìn tín đồ yêu cái đẹp và hấp dẫn của trang sức kim cương đá quý. Khách hàng sẽ không khỏi ngỡ ngàng với sức hút của các sản phẩm mà Gypsy.lala mang đến. Ngoài kim cương thì còn vô vàn các loại đá quý sẵn có tại cửa hàng. Giúp bạn tạo nên những thiết kế hoàn hảo và mang ý nghĩa đặc biệt như: Sapphire, Ruby, Thạch Anh, Ưu Linh, moonstone….

6. Tierra Diamond – Cửa Hàng Trang Sức TPHCM

Tierra Diamond cũng là một trong những đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu và được cấp giấy chứng nhận bởi GIA. Tierra cam kết mang đến cho khách hàng 100% các nguyên liệu cao cấp như vàng 18K, bạch kim 750….Với đa dạng các thiết kế cho phép khách hàng tham khảo kỹ lưỡng và lựa chọn. Ngoài ra, Tierra cũng có chính sách thu đổi và bảo hành sản phẩm nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm, cân nhắc lựa chọn địa chỉ này.

7. Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẫm  – NJT

NJT không chỉ được biết đến là tiệm vàng bạc đá quý sở hữu không gian sang trọng mà còn có những thiết kế hết sức độc đáo và được shop cam kết đúng chất lượng. Các loại đá quý tại đây đều đảm bảo đạt chuẩn quốc tế kim cương 4C – kiểm định bởi trung tâm uy tín trong và ngoài nước. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu ngày càng vững chắc của NJT.

8. Trang sức bạc Glosbe Jewelry

Glose Jewelry là cửa hàng trang sức mang đến những loại trang sức hợp thời trang nhất dành cho khách hàng trên toàn châu Á như dây chuyền, bông tai, lắc chân, lắc tay, nhẫn…với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Các loại trang sức được sản xuất trực tiếp tại xưởng. Qua bàn tay nhiều năm kinh nghiệm chế tác của các thợ kim hoàn. Từ đó đưa ra các thiế kế xinh đẹp và tinh xảo bậc nhất thị trường.

9. Cửa hàng trang sức Juz Style

Với mỗi món trang sức mà Juz Style mang đến cho khách hàng đều mang đến những cảm hứng bất tận về tình yêu, tình bạn và gia đình….Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, hiện đại, trẻ trung và tinh tế thì chắc hẳn bạn sẽ thu hút bởi những món trang sức này của Juz Style.

10. Cửa hàng trang sức kim cương Cirila

Trong suốt nhiều năm qua, Cirila được biết đến là cửa hàng trang sức kim cương uy tín bậc nhất tại TPHCM. Chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu và bán lẻ sản phẩm kim cương, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Cirila mang đến cho khách hàng không gian mua sắm cao cấp, với loạt kiệt tác kim cương sang trọng và quý hiếm được trưng bày bắt mắt. Đa dạng các kiểu dáng, thiết kế và kích thước, mang đến những trải nghiệm chuẩn giới thượng lưu, giới nhà giàu mà không một showroom nào tại TP.HCM có thể có.

Song hành cùng chất lượng sản phẩm, Cirila Diamond vẫn rất tập trung vào sự phát triển trải nghiệm khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến cửa hàng đều được đội ngũ chuyên viên lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu, tư vấn chuyên nghiệp để khách hàng chọn được cho mình sản phẩm nhẫn kim cương, dây chuyền kim cương, bông tai kim cương, lắc kim cương… thích hợp nhất.

Hy vọng rằng với những chia sẻ giúp bạn giải đáp được thắc mắc nên mua trang sức kim cương ở đâu. Với top 10 cửa hàng trang sức TPHCM, chắc chắn bạn sẽ có được cho mình sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Và nếu bạn vẫn còn đang phân vân lựa chọn thì liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây. Để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *