Bạn đã biết cách chọn dây chuyền kim cương mặt số thần số học

Một sự thật không thể phủ nhận rằng thần số học ngày càng được nhiều người quan tâm, trở thành một trong những nhân tố quyết định vận mệnh và những giá trị tiềm ẩn về tính cách hay sự nghiệp đều gói gọn trong thế giới quan này. Không ít người đã lựa chọn khai sáng cuộc sống, vận mệnh của mình bằng cách đeo dây chuyền kim cương mặt số với những con số vận may trong thần số học. Vậy con số nào trong thần số học là phù hợp với điểm khuyết thiếu cần bù của bạn? Cùng theo dõi và tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Lí do nên chọn trang sức dây chuyền theo thần số học

Mỗi người chúng ta đều bị ảnh hưởng bởi những con số, và với mỗi con số lại mang theo một ý nghĩa, hàm ý tượng trưng khác nhau. Và dĩ nhiên, lâu dần những con số và ý nghĩa sẽ vận vào người chủ nhân của nó. Trong thần số học, các nhà số học tin rằng mọi con số đều mang những nguồn năng lượng riêng và điều đó sẽ phản ứng với người sở hữu con số đó. Chính vì vậy, khi đeo trang sức đá quý hoặc kim cương có liên quan đến một con số cá nhân của bản thân hoặc muốn bù những lợi thế của con số đó mà bản thân mình khuyết thiếu sẽ giúp thu hút được may mắn và thành công, khơi phá được nguồn năng lượng tiềm ẩn để bản thân phát huy một cách thông minh hơn.

Khi vận dụng thần số học để chọn ra con số may mắn cho mình, bạn hoàn toàn có thể cải tổ đáng kể chất lượng đời sống của mình trong tương lai. Nhiều nghiên cứu và điều tra khoa học trên thế giới cho rằng nếu chọn đúng con số phù hợp với bản thân có thể giúp chủ nhân giảm được tiêu cực, mệt mỏi, nạp nguồn năng lượng mới, thậm chí là thu hút thành công và may mắn. Từ đó bạn có thể giải phóng nguồn năng lượng, truyền cảm hứng, khai thác tối đa tiềm năng bản thân.
Chọn dây chuyền theo ý nghĩa số học trong thần số học

Dây chuyền số 1 – biểu tượng của sự bắt đầu

Trong thần số học, số 1 tượng trưng cho sự bắt đầu, cội nguồn và là cơ sở hình thành nên mọi thứ tồn tại trong cuộc đời mỗi người. Hơn hết, số 1 còn thể hiện hình ành tốt đẹp, kỳ vọng, tự tin, có chính kiến và hướng đến thành công trong cuộc sống.

Khi bạn mang bên mình chiếc dây chuyền kim cương mặt số 1 cực ý nghĩa này sẽ giúp bạn khai phá được tính cách tự tin, thần thái và chững chạc sâu bên trong mình. Đồng thời lan tỏa được nguồn năng lượng tích cực. Để từ đó bản lĩnh, điềm tĩnh vượt qua được mọi chông gai, thử thách, đối diện và giải quyết một cách khôn ngoan hơn.

Dây chuyền số 2 – biểu tượng của sự cân bằng

Trong tất cả các con số trong thần số học, số 2 là số được đánh giá là có trực giac mạnh mẽ nhất. Người sở hữu những trang sức có số 2 bên mình có thể cải thiện được cuộc sống của mình hướng đến sự cân bằng, hòa bình và vui vẻ hơn. Đồng thời có khả năng thông minh giúp kết nối mọi người xung quanh lại với nhau.

Khi đeo lên mình chiếc dây chuyền kim cương mặt số 2 này, bạn sẽ khai phá được hết khả năng của mình, thêm phần mạnh dạn, tránh xa được bản tính buông xuôi.

Dây chuyền số 3 – biểu tượng của sự tài trí, nhạy bén

Nếu bạn là người khao khát trau dồi cho mình kiến thức đa lĩnh vực với mong muốn nâng cao trí tuệ và sự nhạy bén của mình thì đừng bỏ qua chiếc dây chuyền kim cương mặt số 3.

Bởi trong thần số học, người ta quan niệm rằng người sở hữu số 3 hoặc được bù trù điểm khuyết thiếu của mình với trang sức có số 3 sẽ cải thiện được khả năng kết nối, giao tiếp với mọi người. Đồng thời có khả năng tập trung cao độ, nhạy bén trong nhiều lĩnh vực, để từ đó truyền cảm hứng đến những người xung quanh, cấp dưới của mình.

Người sở hữu con số 3 trong thần số học luôn biết cách tư duy khôn ngoan và sử dụng điểm mạnh tư duy để xác định được hướng đi quan trọng trong cuộc sống của mình.

Dây chuyền số 4 – biểu tượng của sự cẩn thận, khắt khe

Thần số học số 4 chỉ ra những đặc điểm của một người và hướng họ đến một cuộc sống cân bằng. Người mang con số này thường ưa thích sự an toàn và nhất quán, có sự khắt khe và chặt chẽ trong mọi vấn đề của đời sống. Và nếu bạn cũng đang thiếu sót điểm này trong tính cách, tư duy của mình thì có thể cải thiện với chiếc dây chuyền kim cương mặt số 4.

Thần số học số 4 giúp người sở hữu nó luôn thuận lợi và suôn sẻ trong mọi việc, mọi dự định công việc. Tuy nhiên, só 4 cũng biểu thị người sống bằng trái tim và sức mạnh tinh thần, chính vì vậy cần biết cách cân bằng để tránh được những rủi ro về tiền bạc, tình yêu.

Dây chuyền số 5 – biểu tượng của sự tự do, thích khám phá

Năng lượng của số 5 là năng lượng của sự tự do, yêu thích khám phá, thích sự mạo hiểm. Do đó, chiếc dây chuyền kim cương mặt số 5 sẽ thực sự là lựa chọn lý tưởng dành cho cá nhân yêu thích sự trải nghiệm, nhìn cuộc sống với con mắt và tâm hồn cởi mở.

Ngoài ra, con số 5 còn thể hiện sự tháo vát, biết chắt lọc thông tin và chuẩn bị thông minh một kế hoạch lâu dài trước mọi chuyến khám phá. Nếu bạn muốn thức tỉnh sứ mệnh của mình, khẳng định bản thân bởi những hành trình trải nghiệm, từ đó tìm ra sự tự tin và quyết đoán, hoàn thành mọi mục tiêu điên cuồng của bản thân mình thì đừng bỏ qua con số phong thủy – số 5.

Dây chuyền số 6 – biểu tượng của sự sáng tạo

Trong thần số học, số 6 tượng trưng cho những người được thiên phú với khả năng sáng tạo vượt trội. Những người sở hữu con số 6 đều mang trong mình sự may mắn, dễ dàng đạt được thành công ở nhiều lĩnh vực khó. Chỉ cần họ kiến trì, theo đuổi đam mê đến cùng, không ngại những tác động bên ngoài đến quyết tâm chiến thắng của họ.

Và nếu như bạn đang khuyết thiếu những điều này hoặc muốn nâng cao nguồn năng lượng sáng tạo, chạm tay đến thành công lớn thì việc lựa chọn và đeo bên mình chiếc dây chuyền kim cương phong thủy mặt số 6 sẽ là sự lựa chọn thông thái nhất.

Dây chuyền số 7 – biểu tượng của sự bí ẩn

Số 7 – con số của sự bí ẩn, chiêm nghiệm mọi vấn đề trong cuộc sống thông qua chiếc lăng kính cá nhân. Những người sở hữu con số 7 phong thủy thường mang trong khả năng quan sát tốt, lãnh đạm, điềm tĩnh, xong đôi lúc lại vô tư, hồn nhiên như trẻ con.

Thông thường, những người lựa chọn mua và cải thiện vận mệnh, tư duy của mình với chiếc dây chuyền kim cương mặt số 7 thường khát khao có được sự quan sát kỹ càng, thông thái, đúc kết mọi vấn đề thành các quy luật cuộc sống. Từ đó áp dụng vào đời sống của mình như một vốn sống.

Ngoài ra, họ còn mong muốn bản thân mình phát triển năng lực trực giác của bản thân, nhạy bén trong việc nắm bắt tâm lý của người khác, hơn cả là tăng khả năng cảm nhận tâm linh của bản thân.

Dây chuyền số 8 – biểu tượng của sự thuận lợi

Không chỉ trong thần số học và còn trong phong thủy, tâm linh, số 8 là con số dành cho những người nhạy bén, đo lường cuộc sống bởi sự thành công của mọi mục tiêu đã đề ra. Con số này như một sự hiển diện mạnh mẽ để đánh dấu sự thành công, cân xứng. Điều này bạn có thể dễ dàng nhận thây thông qua hình dạng đối xứng đẹp mắt của nó.

Ngay cả khi đối đầu với những thử thách hay khó khăn, người sở hữu sức mạnh của số 8 vẫn duy trì được sức mạnh, khả năng độc nhất củ mình, tin tưởng vào những điều tốt đẹp đến với mình thay vì vận vào mình những suy nghĩ tiêu cực.

Nếu bạn khao khát sức mạnh của thành công, mong muốn bản thân có thể gặp được nhiều vận may, thành tích tốt thì đừng bỏ qua những vận may phong thủy mà chiếc dây chuyền kim cương mặt số 8 mang lại.

Dây chuyền số 9 – biểu tượng của sự quyền uy

Theo văn hóa phương Đông và theo phong thủy, con số 9 thể hiện sự sùng bái, quyền uy, quyền lực của các vị vua chúa từ xưa. Còn trong thần số học, con số 9 chứa đựng nhiều hơn những sự tốt lành. Người mang con số 9 thường là những người mang nguồn năng lượng biến động, có triển vọng và dễ dàng chạm tay đến những đỉnh cao, sự thăng tiến.

Chiếc dây chuyền kim cương phong thủy với mặt số 9 được kiến tạo nên cũng bởi ý nghĩa đó. Như một sự gửi gắm những động lực, sự nhiệt huyết và chân thành giúp người chủ nhân nắm giữ can đảm, dám đối mặt để gặt hái được những thành công.

Dây chuyền số 10 – biểu tượng của sự linh hoạt

Con số 10 trong thần số học biểu trưng cho sự linh hoạt, khả năng ứng biến và thích nghi nhanh chóng. Cũng nhờ sự linh hoạt nên có khả năng hỗ trợ người khác tốt, từ đó được lòng thiên hạ.

Khi vận dụng thần số học và lựa chọn được con số 10 may mắn, đeo trang sức liên quan đến con số 10, chủ nhân cũng sẽ cải thiện được nhiều mong muốn về tính cách, vận mệnh của bản thân. Cụ thể, với con số 10, bạn sẽ có được sự độc nhất, cái tôi của số 1 và sự thấu hiểu, chiều sâu tinh thần của con số 0.

Theo phong thủy, khi đeo chiếc dây chuyền mặt số 10 sẽ cải thiện được sự tự ti, giúp bạn thêm phần can đảm, tiên phong hơn trong mọi dự định, lĩnh vực, để rồi thành công rực rỡ trong mọi dự định thay vì sống mòn mỏi trong sự tầm thường.

Dây chuyền số 11 – biểu tượng của trực giác đặc biệt

Thần số học số 11 là người mang trong mình khả năng đặc biệt, với trực giác nhạy bén, xu hướng tâm linh tốt. Họ cảm nhận được những thế lực vô hình và dùng nó để giúp đỡ mọi người xung quanh.

Ngoài ra, người mang số 11 thường thích khiêm nhường, hướng bản thân đến lối sống yên bình, không thích ganh đua, tham vọng xa vời. Họ sống chân thành, công tâm, minh bạch và luôn có xu hướng hỗ trợ mọi người bên cạnh.

Chiếc dây chuyền kim cương với mặt đá số 11 được thiết kế và kiến tạo một cách ti mỉ, chân thành nhất dành cho chủ nhân tương lai cũng theo xu hướng ấy. Với hy vọng rằng chủ nhân khi đeo dây chuyền mặt số 11 đồng thời cải thiện được trực giác của mình về thế giới quan, đồng thời biết cách nhìn nhận vấn đề một cách khôn ngoan, minh bạch nhất từ đó đưa ra phương hướng giải quyết phù hợp.

Dây chuyền số 22 – biểu tượng của người có bộ óc thiên tài

Số 22 được các nhà số học nhận định là con số biểu tượng của sự cân bằng, chính xác gần như tuyệt đối. Con số này thể hiện khả năng tư duy thực tế, sự tỉnh táo và sáng suốt, định hướng và kỷ luật tốt nhất của một con người.

Do đó, con số này chính là con số hội tụ đầy đủ những tiêu chí cần có của một người thành công. Chính vì vậy, thiết kế dây chuyền kim cương phong thủy mặt số 22 được kiến tạo và trao gửi đến khách hàng với mục đích giúp cải thiện tầm nhìn của chủ nhân, đồng thời giúp họ chạm tay gần hơn đến giấc mơ thành công của mình.

Con số 22 với sức mạnh tiềm ẩn có thể cải vận cho chủ nhân, giúp người sở hữu thêm phần mạnh mẽ, quyền lực để vượt qua mọi khó khăn, phát huy tối đa khả năng cũng như tầm nhìn của bản thân để đến đích thành công

Kết luận

Trên đây, chúng tôi đã lý giải lý do người ta hay có xu hướng lựa chọn trang sức có số theo thần số học, cụ thể là dây chuyền kim cương có mặt số. Đồng thời cũng nêu rõ những ưu điểm của những con số ấy trong thần số học. Hy vọng rằng bạn chọn được cho mình con số phù hợp để cải thiện vận mệnh hoặc gia tăng khả năng, chỉ số sức mạnh của bản thân mình. Chúc bạn may mắn!

Gợi ý thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *