Điểm mặt 10 thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới

Sở hữu trang sức từ những thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới luôn là ước mơ của các tín đồ thời trang. Với những bộ trang sức độc đáo và sang trọng nhất, giúp nâng tầm đẳng cấp người dùng, TOP 10 thương hiệu trang sức này đang làm mưa làm gió trên thị trường trang sức. Vậy đó là những thương hiệu nào, độ uy tín và chất lượng trang sức ra sao? Để Cirila Diamond bật mí cho bạn thông qua bài viết này.

1. Thương hiệu trang sức nổi tiếng Mỹ – SAGA

Saga nổi tiếng là thương hiệu trang sức cao cấp đến từ Mỹ. Với hơn 70 năm hình thành và phát triển, Sega đã dần bước vào lãnh địa của những thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới. Với việc ra mắt hàng loạt bộ sưu tập, Saga đang thu hút sự chú ý khi tô điểm cho các sản phẩm của mình những viên pha lê Swarovski 100% chính hãng.

Swarovski là thương hiệu sản xuất pha lê có lịch sử lâu đời tại Áo, nổi tiếng với chất lượng pha lê cao cấp và tinh tế. Saga lựa chọn những viên pha lê cao cấp, được mài cắt hoàn hảo. Để bộ trang sức tạo hiệu ứng lấp lánh không thua kém bất kỳ loại đá quý cao cấp nào.

Từ trang sức pha lê cho đến đồng hồ sành điệu, Saga luôn gây ấn tượng với phái đẹp bằng vẻ ngoài nữ tính và tinh tế. Mặc dù các bộ sưu tập của Saga được thực hiện rất tốt, nhưng giá của thương hiệu trang sức này rất phải chăng đối với hầu hết các tín đồ thời trang.

Sở hữu thiết kế ấn tượng cùng mức giá phải chăng, chất lượng vượt trội là những lí do cực kỳ thuyết phục để Saga trở thành thương hiệu trang sức mà mọi quý cô săn đón.

2. Thương hiệu DANIEL Thuỵ Điển

Daniel Wellington – Hãng phụ kiện thời trang Thụy Điển “lao thẳng” vào top thương hiệu trang sức nổi tiếng Việt Nam giai đoạn 2011-2012. Đây được coi là món phụ kiện thời trang “sang chảnh” nhất của giới trẻ thời bấy giờ.

So với các thương hiệu trang sức tầm trung nổi tiếng trong và ngoài nước, Daniel Wellington đã tạo nên một biểu tượng nổi bật đối với giới mộ điệu thời trang Việt Nam. Cái mác bình dân vẫn chưa hạ nhiệt bởi phong cách tối giản dễ kết hợp với mọi trang phục.

Các thiết kế của Daniel Wellington tối giản nhưng không kém phần thanh lịch. Daniel Wellington không cầu kỳ, chọn sắc thái trang nhã và chất liệu quen thuộc để thuyết phục khách hàng đón nhận sản phẩm.

Trong 2 năm trở lại đây, Daniel Wellington rất thành công trên thị trường thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới. Nhu cầu thị trường rất mạnh, và các sản phẩm giả mạo xuất hiện vô tận. Do đó, khi có nhu cầu mua trang sức Daniel Wellington. Khách hàng cần thật sự cẩn trọng và lựa chọn đúng cửa hàng phân phối uy tín.

3. SOKOLOV – Trang sức nổi tiếng Nga

Sokolov là thương hiệu trang sức nổi tiếng đến từ Nga, được thành lập từ năm 1993, Sokolov hiện có hơn 30.000 kiểu dáng trang sức tại hơn 20 quốc gia trên thế giới. Với chất lượng chế tác tinh xảo và giá cả vô cùng phải chăng.

Trang sức Sokolov được nhiều tín đồ coi là kiệt tác của những người thợ thủ công điều khắc Nga. Trong nhiều năm, hệ thống nhà kho, nhà xưởng của Sokolov là một trong những cơ sở sản xuất lớn nhất Liên bang Nga.

Ngoài các chất liệu phổ biến trong ngành trang sức như vàng, bạc hay đá quý. Sokolov còn chế tác trang sức bằng nhiều chất liệu khác như zirconia nguyên khối, gốm…

Đồ trang sức Sokolov thường có độ bền tốt và rất thoải mái khi đeo do lớp phủ rhodium đặc biệt. Lớp rhodium này giúp trang sức không bị xỉn màu, không gây dị ứng và tạo độ sáng bóng cho sản phẩm.

4. Thương hiệu trang sức nổi tiếng SWAROVSKI

Như đã nói ở trên, “ông hoàng” pha lê của Thế giới Swarovski luôn mang đến những tác phẩm tinh tế và sang trọng cho người sử dụng. Công nghệ chế tác đá tiên tiến này đã được giữ bí mật hoàn toàn bởi Tập đoàn Swarovski trong suốt 120 năm qua.

Pha lê Swarovski sử dụng máy cắt thủy điện giúp tác phẩm cắt và đánh bóng từng viên pha lê được chính xác hơn so với cắt thủ công. Pha lê Swarovski cao cấp có độ cứng lên đến 7/10 (độ cứng Mohs). Tối ưu hóa khả năng khúc xạ ánh sáng. Tạo độ sáng và độ bóng không thua kém bất kỳ loại đá cao cấp nào.

thương hiệu trang sức nổi tiếng

Ngoài những viên pha lê cao cấp nhất, trang sức Swarovski còn sử dụng nhiều loại hợp kim cao cấp mạ rhodium giúp sản phẩm luôn sáng bóng và không gây dị ứng cho người sử dụng. Với việc sử dụng và chăm sóc cẩn thận, đồ trang sức Swarovski có thể giữ được độ sáng bóng và vẻ đẹp của nó lên đến 30 năm.

5. Thương hiệu nổi tiếng PANDORA

Được thành lập vào năm 1982, Trang sức Pandora đánh dấu một hành trình đáng chú ý từ một cửa hàng địa phương trở thành một thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới.

Với những sản phẩm thủ công tinh tế, Pandora “tung ra” những chiếc vòng tay kết hợp cườm theo ý muốn của người mua. Xu hướng của thương hiệu trang sức bạc nổi tiếng thế giới Pandora dựa trên các chòm sao, số phận và tính cách khác nhau mà cho ra mắt nhiều chủ đề khác nhau theo từng chủ nhân khác nhau.

Câu chuyện “cá nhân hóa khách hàng” đã khiến “Charm Bracelet” (vòng tay Pandora) nhanh chóng trở thành biểu tượng trang sức của phái đẹp. Chỉ với gần 40 năm phát triển thương hiệu, Pandora đã tạo dựng được giá trị văn hóa tại các quốc gia trên 5 châu lục.

Ngoài kim loại thường dùng, Pandora còn có hàng loạt hợp kim mạnh mẽ như Pandora Shine, Pandora Rose… Ngoài ra còn có vòng tay, nhẫn, dây chuyền và các dòng sản phẩm Charm Bracelet khác… Đã làm nên tên tuổi của Pandora trên bản đồ trang sức quốc tế….

6. Trang sức BVLGARI

Bvlgari được biết đến là một trong những thương hiệu trang sức số ít trên thế giới mang nét đẹp Châu Âu thế kỉ 19. Mỗi sản phẩm trang sức được BvLagri mang đến với nét đẹp truyền thống cổ kính và thiết kế sáng tạo nhất.

thương hiệu trang sức nổi tiếng

Bvlgari được người yêu trang sức biết đến nhiều hơn khi cho ra mắt thành công bộ sưu tập Bvlgari B. Zero 1 – đây cũng được coi như một “di sản” của nước Ý với hơn 2 triệu sản phẩm được bán ra trong 20 năm.

7. Thương hiệu trang sức nổi tiếng TIFFANY & CO.

Nhắc đến các thương hiệu trang sức nổi tiếng bậc nhất thế giới thì không thể bỏ qua cái tên Tiffany & Co. Đây là một trong những thương hiệu chế tác kim cương xa xỉ với danh tiếng lẫy lừng trên thế giới.

Những sản phẩm trang sức mà Tiffany & Co mang đến không chỉ giúp người sở hữu thêm phần sang trọng, quý phái. Mà còn giúp nâng tầm đẳng cấp của những người sở hữu. Những tuyệt tác mà Tiffany & Co mang đến cho kháh hàng còn được ví von với tên gọi “Giấc mơ xa xỉ của đời người”.

8. Trang sức CARTIER Pháp

Louis Cartier thành lập thương hiệu Cartier vào năm 1847 tại Paris, kinh đô thời trang của thế giới. Là một nhà thiết kế thời trang. Louis Cartier đã nhanh chóng mang loạt thời trang của Cartier đến các thành phố khác ở Pháp.

Cariter được Louis Cartier sáng lập vào năm 1847 tại Paris – kinh đô thời trang thế giới. Louis Cartier xuất thân từ một nhà thiết kế thời trang. Nên những bộ sưu tập mà ông mang đến cho ngành thời trang và trang sức trên thế giới luôn được lan tỏa và để lại dấu ấn cá nhân riêng.

thương hiệu trang sức nổi tiếng

Thương hiệu Cartier được giới hoàng gia tin chọn và từng được nhắc đến với cái tên “trang sức của các vị vua”. Và thực tế thì thương hiệu trang sức này đã gắn liền với hàng loạt giai thoại quà tặng hoàng gia. Ví dụ như: nhẫn cưới công nương xứ Monaco Grace Kelly. Vương miện thế kỷ của công nương Kate…

9. Thương hiệu HARRY WINSTON

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghề kim hoàn. Harry Winston được tiếp xúc với vẻ đẹp của trang sức từ khi còn nhỏ. Harry Winston có con mắt tinh tường về đồ trang sức và đá quý, năm 12 tuổi. Harry Winston đã mua một viên ngọc lục bảo từ một cửa hàng cầm đồ với giá chỉ 25 đô la và bán nó với giá gấp 30 lần.

Harry Winston hay còn được ưu ái nhắc đến với cái tên “King of Diamonds” – một thương hiệu trang sức nổi tiếng. Sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu của Harry Winston phủ sóng trên toàn cầu. Chính vì vậy việc sở hữu được những món trang sức xa xỉ của thương hiệu này luôn là niềm mơ ước của các cô gái. Nhiều mẫu phác thảo tinh tế đến nay vẫn được cất giấu trong kho lưu trữ của người sáng lập.

10. CHOPARD – Thương hiệu trang sức Thuỵ Sỹ

Chopard là thương hiệu trang sức cao cấp tại Thụy Sỹ với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Mang đến những thiết kế ấn tượng. Đáp ứng mọi nhu cầu của các tín đồ trang sức trên toàn thế giới.

thương hiệu trang sức nổi tiếng

Chopard được nhớ đến là một trong số ít các thương hiệu trang sức nổi tiếng dành iêng cho giới thượng lưu. Những thiết kế trang sức thời thượng và đẳng cấp của Chopard. Luôn được giới điệu mộ săn lùng với giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Kết luận

Việc tìm được thương hiệu trang sức nổi tiếng uy tín luôn là yếu tố hàng đầu được phái đẹp quan tâm nhất khi mua hàng. Nếu bạn là một tín đồ của trang sức thì hãy thật cẩn trọng và lựa chọn những thương hiệu trang sức uy tín như Cirila Diamond bạn nhé!

Gợi ý chủ đề :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *