Hướng dẫn cách đo ni vòng tay khi mua trang sức online

Thời đại công nghệ phát triển, nhu cầu tối ưu hóa thời gian càng được yêu cầu cao hơn. Do đó, việc mua sắm trang sức online lại ngày càng ưa chuộng và mang đến nhiều tiện ích cho con người hơn. Tuy nhiên, điều này vẫn tồn tại một số vấn đề khiến khách hàng băn khoăn và lo lắng khi mua hàng online đó là cách đo ni vòng tay sao cho đúng để đảm bảo khi diện trên tay hài hòa nhất. Hôm nay, Cirila Diamond sẽ bật mí đến bạn đọc cách đo ni vòng tay đơn giản và chính xác nhất, giúp bạn đánh bay nỗi lo khi sắm trang sức online.

1. Đeo vòng tay/lắc tay có tác dụng gì?

Tương tự như những loại trang sức thông thường khác, các loại vòng tay, lắc tay hay lắc chân ngày càng được nhiều phái đẹp yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt là khi mà nhu cầu làm đẹp ngày một nâng cao, thị trường trang sức ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã và chất lượng sản phẩm khác nhau. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà người đeo lựa chọn lắc tay, vòng tay phù hợp.

Đầu tiên, việc đeo vòng tay/ lắc tay như một món trang sức giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính và quyền quý của bất cứ cô nàng nào. Đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật trong mọi outfit, giúp người đeo thêm phần tự tin, sang chảnh khi diện trên cơ thể.

vòng lắc kim cương

Ngoài ra, các sản phẩm vòng tay/ lắc tay còn mang ý nghĩa phong thủy với người đeo. Giúp họ thu hút năng lượng may mắn, tài lộc và bình an, và xua đuổi những vận xui rủi trong cuộc sống. Đây sẽ là một phụ kiện trang sức cực cần thiết cho bất cứ ai đam mêm làm đẹp cho cơ thể và tôn sùng ý nghĩa phong thủy.

Thấu hiểu nhu cầu sử dụng linh hoạt hiện nay nên hầu hết các đơn vị chế tác thiết kế có nút tháo. Giúp người dùng vừa dễ đeo lại dễ tháo rời bảo quản khi cần thiết.

2. Đo ni vòng tay, lắc tay để làm gì?

Cách đo ni vòng tay được hiểu là việc xác định chu vi hoặc đường kính cổ tay để tìm được kích thước size tay phù hợp nhất. Tránh trường hợp đeo không vừa tay, đặc biệt cần thiết khi mua trang sức online.

Đo ni vòng tay được thực hiện đo đường kính cổ tay, tại vị trí mà chúng ta thường đeo vòng tay/ lắc tay. Thường là phần trước sát với mắt cá tay của tay đeo lắc, cách phần nhô trong lòng bàn tay từ 3.5cm.

3. Bảng đo ni vòng tay chính xác nhất

Cirila Diamond xin giới thiệu đến bạn bảng đo ni vòng tay chính xác nhất. Giúp bạn tiện đối chiếc với kích thước mình đo chu vi (đường kính) cổ tay và tìm được kích thước phù hợp nhất.

Bảng đo ni vòng tay mà chúng tôi cung cấp dưới đây chỉ mang tính tham khảo. Tùy thuộc vào từng đơn vị, cửa hàng trang sức khác nhau mà bảng size cũng có thể có sự chênh lệch.

Đường kính vòng tay Chu vi cổ tay Size vòng
60 – 64 mm 16 – 17 cm 50 – 52
64 – 68 mm 17 – 18 cm 52 – 54
68 – 72 mm 18 – 19 cm 54 – 56
72 – 76 mm 19 – 20 cm 56 – 58
76 – 80 mm 20 – 21 cm 58 – 60

4. Hướng dẫn cách đo ni vòng tay

Cách 1: Dùng thước đo vòng tay có sẵn

Cách đo ni vòng tay dựa theo một chiếc vòng tay có sẵn có lẽ là cách đơn giản và hiệu quả nhất để xác định size lắc tay/ vòng tay của bạn.

  • Bước 1: Bạn sử dungn thước và đo đường kính bên trong chiếc vòng tay có sẵn.
  • Bước 2: Đối chiếc kết quả đo được trên thước với thông số bảng kích thước mà Cirila cung cấp trên đây.
  • Bước 3: Xác định được chính xác kích thước vòng tay, bạn có thể đi tìm những thiết kế lắc tay/ vòng tay phù hợp và liên hệ với cửa hàng trang sức để được hỗ trợ tốt nhất.

Cách 2: Đo thủ công

Trong trường hợp bạn không có sẵn một chiếc lắc tay/ vòng tay sẵn để đo, bạn vẫn có thể tiến hành cách đo ni vòng tay thủ công bằng một miếng giấy (hoặc chỉ/ hoặc dây…), kéo, thước.

Cách đo ni vòng tay

CỤ thể như sau: Đối với Vòng kiểu Tròn:

  • Bước 1: Tiến hành cắt một tờ giấy A4 theo cạnh dài, có chiều rộng hẹp tượng trưng cho sợi dây.
  • Bước 2: Sử dụng mảnh giấy đó quấn quanh cổ tay đeo vòng (đảm bảo kích cỡ thoải mái và có trừ hao), sau đó dùng bút đánh dấu hoặc kéo để cắt điểm giao nhau.
  • Bước 3: Trải thẳng mảnh giấy đó ra và sử dụng thước đo độ dài tính từ điểm bắt đầu đến điểm đã đánh dấu.
  • Bước 4: Áp dụng theo công thức: lấy giá trị đo được : 3.14 = đường kính vòng
  • Bước 5: Đối chiếu kích thước đường kính vừa tính (theo mm) với bảng kích thước vòng tay ở phần trước. Kích thước vòng của bạn tương ứng với size số ghi dưới vòng tròn.

Cách 3: Đo size lắc, vòng tay tại showroom Cirila Diamond

Nếu có thể bạn nên tới trực tiếp showroom của Cirila Diamond để tham khảo, chọn mẫu lắc và vòng tay ưng ý. Nhân viên của Cirila Diamond sẽ hỗ trợ bạn đo trực tiếp kích thước tay để điều chỉnh lắc và vòng tay vừa vặn. Trường hợp mua lắc, vòng tay kim cương làm quà tặng bạn có thể dẫn người được tặng tới showroom Cirila Diamond để được tư vấn, hỗ trợ.

5. Lưu ý khi đo ni vòng ta

Việc đặt mua vòng tay/ lắc tay trên các cửa hàng, thương hiệu trang sức online đã không còn quá xa lạ với khách hàng thời đại 4.0 hiện nay. Tuy nhiên, để mua được một chiếc vòng tay vừa vặn và phù hợp nhất lại không thực sự đơn giản, thậm chí gây ra tình huống dở khóc dở cười.

Cách đo ni vòng tay

Với một số lưu ý mà Cirila Diamond giới thiệu đến bạn dưới đây. Hy vọng là hữu ích giúp bạn biết cách đo ni vòng tay và chọn được sản phẩm phù hợp:

  • Đo kích thước cổ tay cho vòng mềm, vòng chuỗi hạt, vòng lắc tay. Đo kích thước ni bàn tay cho vòng kiềng đá
  • Khi đo size tay để chắc chắn, hãy đo cẩn thận từ 3-4 lần để tìm ra số đo chính xác nhất, vì sẽ có những sai xót do nhiều lý do khác nhau.
  • Cách đo ni vòng tay Cirila giới thiệu trong bài viết này có thể áp dụng cho cả nam và nữ đều được.

Tin rằng với những hướng dẫn đơn giản và chi tiết trên đây giúp bạn đọc hiểu hơn về cách đo ni vòng tay. Từ đó đo được size chuẩn nhất, nhanh chóng nhất. Để mua được chiếc vòng tay vừa vặn nhất trên các shop trang sức online mà không cần mất nhiều thời gian, công sức đến tận các cửa hàng offline.

Tìm hiểu thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *