Thạch Anh Hồng có ý nghĩa gì? Ứng dụng của đá trong phong thuỷ

Thạch Anh Hồng là một trong những biến thể của thạch anh, loại đá này tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc. Là một trong những biến thể được yêu thích nhất của thế giới đá quý. Loại đá này được sử dụng nhiều trong chế tác trang sức, hay những vật phẩm phong thủy. Vậy loại đá này có giá như thế nào? Nó có ý nghĩa phong thủy như thế nào đối với cuộc sống của con người. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới này nha.

Thạch Anh Hồng là gì?

Thạch Anh Hồng là loại sở hữu sắc hồng thanh tú, nhẹ nhàng và mềm mại. Biến thể Thạch Anh này có sắc độ từ hồng nhạt đến hồng. Đây là loại đá được sinh ra từ sâu trong lòng đất dưới áp lực và nhiệt độ cao từ 400 đến 700 độ. Khi nhiệt độ này giảm xuống các nguyên tố và khoáng chất sẽ được liên kết lại tạo thành các tinh thể. Thạch tóc Hồng được tìm thấy trong các mạch nhiệt dịch, phân bố chủ yếu ở Trung Quốc, Brazil và Nga. Ở Việt Nam bạn cũng có thể tìm thấy thạch anh hồng ở Đà Nẵng, Đăk Lak, Đăk Nông với những hình dạng không theo khuôn khổ nhất định.

Những công dụng của dòng đá Thạch Hồng

Năng lượng của Thạch Anh Hồng có thể điều trị một số bệnh về tim và giúp lưu thông máu. Năng lượng từ đá có thể có rất nhiều công dụng khác nhau, chẳng hạn như sau:

  • Năng lượng từ những viên đá thạch anh hồng có thể giúp điều trị một số căn bệnh về tim, lưu thông khí huyết.
  • Thạch còn được dùng trong việc cải thiện làn da, giúp loại bỏ các nếp nhăn, làm sạch da, liền sẹo. Còn giúp da căng mịn mềm mại hơn, và còn có tác dụng làm xoa dịu vết bỏng
  • Bên cạnh đó Thạch Anh Hồng còn có khả năng tăng sức đề kháng cho trẻ em bị yếu tim, bệnh tật. Hỗ trợ sinh sản ở nữ giới, nhanh lấy lại sức khỏe sau sinh cho mẹ.
  • Vì thạch anh hồng được coi là biểu tượng của tình yêu nên năng lượng của đá có thể chữa lành những tổn thương mà trái tim con người phải chịu
  • Trong công việc kinh doanh, thạch anh hồng mang nhiều may mắn cho công việc kinh doanh. Kích thích trí tưởng tượng, hỗ trợ đưa ra những ý tưởng, và cách thức giải quyết vấn đề nhanh nhất.
  • Khi bạn dùng loại đá này nó sẽ đem đến sự cân bằng về mặt tình cảm cũng như những cảm xúc tiêu cực, ghen tuông, sợ hãi sẽ bị loại bỏ.

Đối với một số bà bầu, đá giúp ổn định nhịp tim và tăng sức đề kháng cho trẻ. Đá còn được chế tạo thành con lăn và dùng để cải thiện làn da, xóa nếp nhăn, làm sạch da và làm dịu vết bỏng.

thạch anh hồng

Ý nghĩa của Thạch Anh Hồng trong phong thủy như thế nào?

Là biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc, giúp xoa dịu nỗi đau cảm xúc, chống lại căng thẳng và tức giận. Đồng thời cải thiện các mối quan hệ của người dùng. Thạch anh hồng còn hỗ trợ giấc ngủ, tăng khả năng sáng tạo, xua đuổi tà ma, xui xẻo cho người sở hữu nó. Trong sự nghiệp, đá mang lại may mắn, kích thích trí tưởng tượng và hỗ trợ đắc lực. Để đưa ra những ý tưởng, phương pháp giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và nhanh nhất.

Thạch Anh Hồng là một vật rất có duyên với buôn bán, tạo được nhiều thiện cảm với khách hàng. Do đó, nếu bạn là người làm ăn buôn bán thì bạn nên đeo trang sức được làm bằng Thạch Anh hoặc bạn có thể đặt một quả cầu hồng ngay nơi buôn bán. Nó sẽ luôn mang lại cho bạn rất nhiều may mắn.

thạch anh hồng

Đối với chuyện tình cảm gia đình, nếu sử dụng những sản phẩm từ Thạch Anh Hồng sẽ phần nào giúp bạn sớm tìm được nửa kia của mình. Ngoài ra, đá còn giúp cho các cặp vợ chồng tăng tình cảm, tránh được các mâu thuẫn và xung đột. Nếu bạn đeo trang sức bằng thạch anh hồng sẽ phần nào giúp cho phái yếu kiềm chế được tính nóng nảy. Tạo cảm giác thoải mái từ đó giúp bạn nữ trở nên tự tin hơn, tăng sức thu hút hơn với người khác.

Cách bảo quản Thạch Anh Hồng

Để có được năng lượng tốt nhất từ Thạch Hồng thì bạn phải biết cách bảo quản chúng thật tốt. Sau đây là một vài cách giúp bạn bảo quản tốt thạch anh hồng:

  • Hạn chế không cho đá thạch anh hồng tiếp xúc với môi trường như khói bụi, biến đổi thời tiết để những vật phẩm từ thạch anh hồng có thể bền màu lâu hơn.
  • Không đặt các vật phẩm từ thạch anh hồng ở những nơi có nhiệt độ cao sẽ dễ làm cho chúng bị khô và xỉn màu
  • Không được để đá thạch anh hồng tiếp xúc trực tiếp với mặt trời. Điều này sẽ làm cho thạch anh hồng bị yếu đi, không mang lại được những tác dụng mong muốn
  • Tránh để cho Thạch tóc hồng bị dính hóa chất, mỹ phẩm. Các chất này sẽ làm cho đá thạch bị mất đi độ bóng tinh khiết. Nếu bị dính vào thì hãy nhanh chóng rửa với nước trước khi xảy ra chuyện ngoài ý muốn
  • Không đặt đá tại những nơi dễ va đập, tình trạng này sẽ dẫn đến nguy cơ bị nứt vỡ cao.
  • Không đặt bóng ở nơi có độ rung cao hoặc dễ bị va đập. Những vị trí này khiến bóng có nguy cơ bị gãy nếu bị va đập hoặc va đập. Mặc dù là loại đá này khá cứng nhưng nó có thể bị nứt nếu chịu lực đủ lớn.

Những lời khuyên trên hy vọng sẽ giúp bạn bảo quản được quả cầu Thạch Anh có màu Hồng của mình được lâu, luôn lấp lánh và mang lại kết quả tốt nhất.

thạch anh hồng

Cách chọn đá đẹp, chất lượng, hợp phong thủy

Đá Thạch Hồng được rất nhiều người yêu thích và sưu tập đá quý nhờ bảng màu đầy lôi cuốn. Để lựa chọn được đá đẹp, chất lượng thì phải dựa vào tiêu chuẩn 4C của GIA. Điều này bao gồm tiêu chuẩn về màu sắc, độ tinh khiết và giác cắt cũng trọng lượng.

  • Màu sắc của đá: Thạch Anh Hồng có bảng màu phong phú từ hồng nhạt đến hồng đậm
  • Độ tinh khiết của đá: Các tạp chất nhỏ chính là nguyên nhân tạo ra vẻ ngoài trong mờ của các loại đá quý. Những viên đá có chất lượng tốt nhất thường sẽ có màu trong suốt. Và được chế tác thành nhiều kiểu dáng với nhiều cạnh cắt bắt mắt.
  • Giác cắt của đá: Các tạp chất tồn tại trong đá khi được cắt thành hình cabochon có thể tạo ra hiệu ứng hình ngôi sao. Ngoài ra thì loại đá này còn có thể được cắt theo hình dạng có nhiều cạnh (facet) hoặc cắt theo hình hạt.
  • Trọng lượng của đá: Đá có màu sắc hồng bắt mắt thường có sẵn trong tự nhiên và có kích thước lớn. Bên cạnh đó loại đá này còn là nguồn cảm hứng cho các nghệ nhân thỏa sức sáng tạo nên các sản phẩm độc đáo. Kích thước của đá càng lớn thì viên đá quý này sẽ có cường độ màu càng đậm và có giá thành rất cao.

Trên đây là những thông tin hữu ích đã phần nào giúp bạn hiểu thêm về đá Thạch Anh Hồng. Hy vọng với nguồn kiến thức hữu ích này sẽ giúp cho bạn có được nhận thức khi mua bất kỳ một sản phẩm từ đá Thạch Anh Hồng. Phần nào giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm chất lượng cao. Để từ đó có thể mang đến một cuộc sống bình an, giàu có, thịnh vượng và vạn sự như ý cho các thành viên trong gia đình.

Nếu bạn muốn giải đáp thêm bất kỳ câu hỏi nào thì nhanh tay liên hệ đến https://ciriladiamond.com . Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng kiến thức chuyên môn cao. Bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng và đầy đủ về trang sức kim cương nhất!

Gợi ý nội dung khác:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *