Top các mẫu nhẫn kim cương dưới 20 triệu khiến bạn không thể rời mắt

Nhắc tới trang sức kim cương, rất nhiều người nghĩ rằng đây là những vật phẩm đắt đỏ, xa xỉ và chỉ dành cho những người giàu có hoặc rất giàu có. Thực tế thì giá trị của những món trang sức này là vô cùng đa dạng. Bạn có thể hoàn toàn sở hữu một chiếc nhẫn kim cương dưới 20 triệu với chất liệu kim cương nhân tạo hay kim cương moissanite. Và nếu bạn đang băn khoăn về chất liệu của những chiếc nhẫn kim cương này hoặc không biết nên mua nhẫn kim cương giá rẻ ở đâu uy tín thì hãy cùng Cirila Diamond tìm hiểu kỹ hơn ngay bây giờ.

1. Nhẫn kim cương là gì?

Mang vẻ đẹp lịch lãm, quý phái nhưng rất thời trang cùng với những nét sáng tạo rất mới, rất phóng khoáng. Những mẫu trang sức gắn kim cương độc đáo càng giúp tôn lên những giá trị vô giá của chiếc nhẫn. Cũng như làm toát lên phong thái đẳng cấp của mỗi chủ nhân.

Nhẫn kim cương là món trang sức sang trọng và quý giá, được phái đẹp luôn ao ước sở hữu. Tuy nhiên, việc chọn mua được một chiếc nhẫn kim cương dưới 20 triệu phù hợp và ưng ý nhất là điều không hề đơn giản.

2. Nhẫn kim cương mang ý nghĩa gì?

Chiếc nhẫn kim cương không phải là trùng hợp ngẫu nhiên khi nó trở thành một món đồ trang sức mà hầu hết các cô gái muốn có. Nhẫn kim cương mang theo nhiều ý nghĩa đặc biệt. Đối với các cặp vợ chồng, chiếc nhẫn kim cương là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Do đó, khi một chàng trai muốn bày tỏ tình yêu của mình với cô gái, nhẫn kim cương được xem là món quà ý nghĩa khẳng định mối quan hệ. Đó cũng chính là lí do mà kim cương cùng nhẫn kim cương trở thành nguồn cảm hứng bất tận trong các bộ sưu tập nhẫn cưới, nhẫn đính hôn và được nhiều người yêu thích.

Ngoài ra, nhẫn kim cương cũng luôn là một trong những món trang sức cao cấp; nhẫn kim cương mang đến sự thanh lịch, sức mạnh và đẳng cấp của bạn. Theo nhận định của các chuyên gia, vẻ đẹp lấp lánh của mỗi viên kim cương có thể thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh và làm lu mờ đi vẻ đẹp của những món trang sức khác. Khi bạn đeo nó trong tay, bạn có thể dễ dàng nổi bật trong đám đông. Giúp bạn tự tin tỏa sáng, thể hiện tính cách, phong cách và đẳng cấp của riêng bạn.

3. Nhẫn kim cương được làm bằng chất liệu gì?

Khi chọn một chiếc nhẫn kim cương, khách hàng thường quan tâm đến hai điều: vỏ nhẫn kim cương và viên chủ kim cương.

Vòng kim cương (còn được gọi là vòng) giúp định hình chiếc nhẫn và sửa kim cương hoặc đá quý. Theo sở thích, vỏ nhẫn có nhiều thiết kế khác nhau, có thể mịn hoặc có hình dạng như nhiều viên kim cương và đá quý khác. Nói chung, khung này sẽ được thực hiện với hai vật liệu: bạch kim 750 và vàng.

Đặc biệt, giá của vòng bạch kim là cao nhất, bởi vì nó là một kim loại quý hiếm. Vật liệu gần như tinh khiết, lấp lánh, tỏa sáng và bền vững theo thời gian. Đối với các vật liệu vàng, vỏ vòng sẽ phụ thuộc vào loại vàng. Chẳng hạn như vàng 24k, vàng 18kvàng 14k. Nếu ngân sách bị hạn chế, cặp đôi có thể xem xét vòng vàng 14k. Vẫn đảm bảo thiết kế đẹp mắt và chất liệu phù hợp.

Đối với kim cương, mức giá của tinh thể lấp lánh này sẽ phụ thuộc vào kích thước, độ trong suốt, tinh tế … Dựa trên sở thích, khách hàng có thể chọn thiết kế thỏa đáng nhất.

4. Có nên mua nhẫn kim cương giá dưới 20 triệu không?

Hầu hết các mẫu nhẫn kim cương dưới 20 triệu giá rẻ được làm bằng kim cương moissanite. Moissanite thực sự là khoáng chất cacbon. Tuy nhiên, nó lại có một số đặc trưng gần như tương tự với kim cương tự nhiên như khả năng khúc xạ, độ cứng đạt chuẩn 9.5/10.

nhẫn kim cương cầu hôn cirila diamond

Trong điều kiện công nghệ hiện đại, Moissanite hoàn toàn có thể tạo ra trong các phòng thí nghiệm. Do đó, nó cũng được gọi là kim cương nhân tạo. Về mặt các yếu tố vật lý và hóa học, ví dụ: mật độ, chỉ số khúc xạ, độ dẫn nhiệt, … không có sự khác biệt lớn giữa kim cương tự nhiên và nhân tạo. Ngoài ra, kim cương Moissanite còn có giá trị thấp hơn nhiều so với kim cương tự nhiên. Do đó, đây thực sự là một lựa chọn tốt cho những người không có điều kiện kinh tế.

5. Top mẫu nhẫn kim cương giá dưới 20 triệu đẹp

Ms: 16200368

Chiếc nhẫn này mê hoặc nhiềugái theo đuổi sự sang trọng. Mỗi chi tiết được thực hiện cẩn thận bởi các thợ thủ ng. Trong sản phẩm, ngay cả khi nó chỉ là một cái nhìn thoáng qua, bạn sẽ cảm thấy vẻ đẹp của thời trang.

Phần đai nhẫn được thiết kế cầu kỳ với 2 hàng nửa tấm cách điệu lung linh tuyệt đẹp. Điều thậm chí còn ấn tượng hơn là cơ sở của dự luật nắm lấy vật chủ như cánh hoa. Màu trắng nguyên bản của các tấm làm cho những tảng đá giữa nổi bật hơn. Nếu bạn không có loại nhẫn này, nó sẽ thật đáng tiếc

Đặt sản phẩm tại >>  Mã số 16200368

MS: 66201137

Sản phẩm có mức giá không quá cao nhưng các nghệ nhân đã tỉ mỉ, khéo léo tạo dáng cho kiểu nhẫn này. Bạn sẽ nhận thấy được sự tinh tế, tinh xảo và sang trọng thời thượng của nhẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

nhẫn kim cương dưới 20 triệu

Trung tâm nhẫn là viên kim cương round kiêu kỳ được cắt gọt tinh xảo. Nó được ôm chắc chắn bởi 4 chấu dài thanh mảnh. Một kiểu dáng khá lạ mắt nhưng lại ẩn chứa sự cuốn hút lạ kỳ với phái đẹp.

Đặt sản phẩm tại >> Mã số 66201137

MS: 66300025

Sự kết hợp giữa kiểu dáng Cartier và kim cương tấm lấp lánh, đây sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng ngọt ngào. Bên cạnh là sản phẩm sang trọng để cầu hôn cô ấy, chiếc nhẫn này còn là món quà lý tưởng cho những dịp đặc biệt khác nhau như : quà sinh nhật, quà ngày kỷ niệm, ngày 8/3, 20/10,…

Đặt sản phẩm tại >> Mã số 66300025

6. Bí quyết nhỏ chọn nhẫn kim cương dưới 20 triệu

Một bí quyết nhỏ giúp bạn chọn nhẫn kim cương dưới 20 triệu phù hợp. Đó là cân nhắc những thiết kế không quá cầu kỳ với kích thước viên kim cương từ 3ly – 4ly5.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo đa dạng các mẫu nhẫn khác nhau từ những đơn vị uy tín khác nhau để có cho mình nhiều sự lựa chọn nhất. Hãy tìm kiếm những kiểu dáng mà bạn ưng mắt, lên kế hoạch tiết kiệm và tìm kiếm một đơn vị uy tín để trao gửi niềm tin. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và không bị rơi vào vòng luẩn quẩn khi tìm kiếm nhẫn kim cương theo sở thích.

7. Mua nhẫn kim cương giá dưới 20 triệu ở đâu uy tín

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để giúp bạn trả lời câu hỏi “Mua nhẫn kim cương giá dưới 20 triệu ở đâu uy tín” đó là hãy chọn một thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Ví dụ như Cirila Diamond – vớ nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường trang sức đá quý.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Cirila Diamond cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn. Các mẫu nhẫn ở đây rất đa dạng trong thiết kế và kiểu dáng. Do đó, cho dù bạn muốn theo đuổi một phong cách sang trọng, tự do hay thời trang, thời trang, người mua có thể tìm thấy một thiết kế nhẫn phù hợp với giá này. Chất liệu nhẫn ở đây được làm bằng bạch kim 750, vì vậy nó rất bền và giúp cho người đeo hấp dẫn và nổi bật hơn.

Đặc biệt, Cirila Diamond còn có chế độ bảo hành trọn đời, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng, an tâm về chế độ chăm sóc sản phẩm giúp nhẫn kim cương của bạn luôn đẹp và tươi mới như ngày đầu.

Trên đây là những nội dung giúp bạn tìm mua nhẫn kim cương dưới 20 triệu ở đâu. Cũng như gợi ý một số mẫu nhẫn kim cương đẹp, đẳng cấp được ưa chuộng. Nếu đang muốn tìm một chiếc nhẫn ưng ý, bạn có thể liên hệ ngay với Cirila Diamond để được tư vấn và đặt mua nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *